TÂN THIÊN LONG 3D

{[['']]}
Game kiếm hiệp Tân Thiên Long 3D được xây dựng dựa trên kiệt tác võ hiệp Thiên Long Bát Bộ của lão gia Kim Dung và công nghệ làm game tiên tiến bậc nhất hiện nay. Chất lượng đồ họa của Tân Thiên Long 3D đat mức hoàn mỹ về hình ảnh, đồ họa sắc nét từng chi tiết nhưng bản cài đặt lại rất nhẹ, phù hợp với dòng máy phổ thông hiện tại.
Cốt truyện Tân Thiên Long 3D dẫn dắt người chơi hòa nhập nhẹ nhàng vào một thế giới hoành tráng, kỳ ảo, thiên biến vạn hóa. Chuỗi tính năng và nhiệm vụ liên hoàn của trò chơi như thể khiến người chơi lật từng trang sách của Thiên Long Bát Bộ, khám phá ngóc ngách nhiều tình tiết gay cấn. Người chơi sẽ là nhân vật chính bị cuốn xoáy vào giang hồ nhiều binh biến.
1. Đồ họa sắc nét + Cốt truyện đặc sắc:
Thế mạnh Tân Thiên Long 3D tập trung vào đồ họa sắc nét. Bên cạnh đó là sự tỉ mỉ về nội dung của từng tính năng, cải biên nhiều tính năng đặc sắc cho xứng với tầm vóc một game đỉnh cao kiếm hiệp.
Tan Thien Long 3D – Thien Long Bat Bo
2. Tính năng cộng đồng chuyên sâu:
Không bằng hữu – Không giang hồ. Lấy tiêu chí đó, chuỗi tính năng cộng đồng gắn kết với nhau thật chặt chẽ. Thế mạnh từ Gia Tộc, Liên Minh, Bang Hội sẽ giúp người chơi hòa nhập giang hồ dễ dàng hơn.
Tan Thien Long 3D – Thien Long Bat Bo
3. PK tuyên chiến liên máy chủ:
Võ học không giới hạn nên Tân Thiên Long 3D mang đến cho người chơi nhiều sân chơi tỷ thí thoải mái, liên thông máy chủ cùng lúc. Người chơi từ cấp 85 trở lên có thể tiến vào Đại Thế Giới so tài với nhiều cao thủ của máy chủ khác.
Tan Thien Long 3D – Thien Long Bat Bo
4. Hệ phái đa dạng:
11 hệ phái đa dạng với nhiều kỹ năng phong phút sẽ khiến giang hồ luôn dậy sóng. Mỗi hệ phái có đặc thù và chuyên tu võ học khác nhau đòi hỏi người chơi phải lĩnh hội và tự khám phá rất nhiều!
Tan Thien Long 3D – Thien Long Bat Bo
5. Trân Thú cực kỳ dễ thương:
Hệ thống Trân Thú chuyên sâu là điểm mạnh của Tân Thiên Long 3D, xóa bỏ suy nghĩ lối mòn của nhiều người về pet trong game online.
Tan Thien Long 3D – Thien Long Bat Bo
6. Kho tàng trang bị đồ sộ:
Trang bị Tân Thiên Long mênh mông và thâm sâu, bắt buộc người chơi phải khám phá mới hiểu được tinh túy của từng trang bị.
Tan Thien Long 3D – Thien Long Bat Bo
7. Kỹ năng sống thực tế:
Các nhóm ngành nghề thiết thực được tái hiện rõ nét, sống động và vô cùng gần gũi trong Tân Thiên Long 3D.
Tan Thien Long 3D – Thien Long Bat Bo
 Download here:
http://mobiadzone.com/apps/717012d29c609ec14be9365c3ccbf829
Share this game :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Game Mobile - All Rights Reserved
Share by BIT Tempaltes Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger