Game of War: Fire Age chọn Mariah Carey làm nàng thơ mới thay Kate Upton

{[['']]}

Không chỉ có giọng hát tựa thiên thần, Mariah Carey còn nóng bóng, mạnh mẽ và đầy oai dũng khi tham gia diệt rồng, chiến đấu trong Game of War: Fire Age.

Năm 2014, Game of War: Fire Age có thể nói là cái tên HOT nhất mảng gamegMO khi là một trong những game iOS có doanh thu khủng nhất năm, sánh vai với Clash of Clans, Candy Crush. Doanh thu ước tính nó mang về cho Nhà phát triển Machine Zone trên 570.000 USD/ ngày cùng với xấp xỉ 19.000 người chơi mới/ ngày. Không những vậy, game còn được mệnh danh “đại gia” nhất khi mời hẳn siêu mẫu áo tắm Kate Upton quảng bá. Đoạn clip dài 30 giây phô bày cảnh tắm nóng bỏng khó cưỡng của chiến binh Kate trình chiếu tại Super Bowl 2014 đã đem lại hiệu quả truyền thông chưa từng thấy cho game chiến đấu này.

Bước sang năm 2015, Game of War: Fire Age tiếp tục khẳng định đẳng cấp chịu chơi của mình khi nói lời tạm biệt Kate Upton và chọn siêu sao ca nhạc Mariah Carey làm nàng thơ mới. Ở độ tuổi 45 thế nhưng so với đàn em 23 tuổi Kate thì Mariah vẫn căng tràn sức sống, quyến rũ và mạnh mẽ vô cùng khi hóa thân thành nữ chiến binh của Game of War. Đoạn clip quảng bá mới của cô dài 1 phút thể hiện khí chất hùng tráng của tựa game hành động tới từ Machine Zone khi mở ra khung cảnh chiến đấu dữ đội thậm chí có cả sự tham gia của loài rồng… không kém gì một trailer phim Hollywood.

Trên nền nhạc ca khúc huyền thoại “Heroes” của Mariah Carey là cảnh giao chiến nảy lửa. Khi tàn cục gần đến, thì phe thất thế liền rút smartphone (vâng một chiếc di động giữa thời Trung cổ) để gọi sự trợ giúp và như các bạn có thể đoán được, chiến binh mang vẻ đẹp ngọt ngào mà nguy hiểm Mariah “Mimi” xuất hiện. Cô phô diễn khả năng chiến đấu oai dũng, tiêu diệt rồng chỉ bằng cung tên trước sự ngỡ ngàng của binh sĩ. Vốn ghi dấu trong mắt người hâm mộ bằng hình ảnh yểu điệu, dịu dàng của những bản tình ca sâu lắng, sự lột xác sắc bén của Mariah Carey có thể nói là tuyệt vời. Được biết, bên cạnh video nói trên thì Mariah sẽ chụp thêm một số poster quảng cáo nữa choGame of War: Fire Age.
Game of War: Fire Age Game of War: Fire Age chọn Mariah Carey làm nàng thơ mới thay Kate Upton 1
Dành cho bạn đọc biết,  Game Of War: Fire Age là gMO chiến thuật hấp dẫn bậc nhất trên di động. Được xây dựng trên nền tảng cơ bản nhưng mang tầm vóc của một game lớn với nội dung và phạm vi toàn cầu, War – Fire Age đã đem đến cho người chơi nền văn minh cổ đại trên thế giới với đồ họa chất lượng cao và các màn chơi ẩn chứa các tính năng mới vô cùng độc đáo.
Game of War: Fire Age 1 Game of War: Fire Age chọn Mariah Carey làm nàng thơ mới thay Kate Upton 2
Đến với Game of War – Fire Age, người chơi sẽ nhập vai vị vua tài năng – người gánh trên mình trọng trách lớn lao đó là gây dựng một vương quốc hùng mạnh cả về đời sống người dân lẫn quân lực. Yêu cầu đầu tiên trong việc tạo dựng một đất nước chính là các công trình văn hóa hoành tráng. Các công trình nói trên sẽ là nền tảng vững mạnh cho đất nước của bạn sau này. Khi đã có cơ sở hạ tầng thì việc tiếp theo của bạn chính là tập trung khai thác, sản xuất đủ đầy tài nguyên như gỗ, đã, kim loại, lương thực … để nuôi dân và quan trọng nhất: Xây dựng một đội quân anh dũng.
Nguồn: Gamev.com
Share this game :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Game Mobile - All Rights Reserved
Share by BIT Tempaltes Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger